Breaking News
Loading...
19/8/14

Info Post
Trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 vừa qua, bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế Hồng Lam được đánh giá cao về mặt nghệ thuật, sáng tạo, độc đáo lẫn tính ứng dụng vượt bậc. Đó là một bức tranh được vẽ nên khá hoàn hảo về kinh đô thời trang Paris, một giấc mơ lớn mà bất cứ ai yêu và học về thời trang đều mong muốn đến và chinh phục.

Hồng Lam đã xuất sắc tái hiện một Paris hoàng kim với vẻ đẹp lãng mạn, đầy thơ mộng, trong phong cách cá nhân của chính cô – một phong cách vừa cổ điển vừa thanh lịch. Sắc vàng ánh kim của cung điện Versailles với những kiến trúc mái vòm cổ điển của Pháp chính là nguồn cảm hứng bất tận, góp phần tạo nên sự ra đời của bộ sưu tập. Cảm xúc càng dâng trào hơn khi nét đẹp của cung điện được lồng ghép với khung cảnh một chiều mưa lãng mạn đã khiến cô quyết định đưa ý tưởng này vào bộ sưu tập trong đêm chung kết của mình.

Chân dung á quân Project Runway Vietnam 2014 Hồng Lam

Ngoài ra, với chủ đề về rạp xiếc mà Học viện Thời trang Atelier Chardon Savard đưa ra cũng giúp cô có được một thứ cảm hứng tuyệt vời để hoàn thành tốt bộ sưu tập này. Hồng Lam đã tận dụng tốt các kỹ năng được học tại trường và phối hợp với công nghệ in 3D hiện đại để tạo nên những sản phẩm độc đáo, có hiệu ứng tốt về phần nhìn lẫn chất liệu. Màu sắc chủ đạo xuyên suốt trong bộ sưu tập này là vàng ngà, ánh kim, trắng và xanh mang hơi hướng cổ điển đầy sang trọng, phản ánh mạnh mẽ vẻ đẹp quyền lực và kiêu hãnh trong giới quý tộc, hoàng gia.
Màu sắc chủ đạo xuyên suốt trong bộ sưu tập này là vàng ngà, ánh kim, trắng và xanh mang hơi hướng cổ điển đầy sang trọng

Người mẫu Chà Mi và Tùng Anh đã tự tin thể hiện từng mẫu trang phục trong lookbook này với nhiều nét biểu cảm và phong thái khác nhau. Từ các kiểu dáng quần ngắn, quần ống rộng palazzo cho đến các chân váy thời thượng vừa thanh lịch vừa phá cách, hiện đại với những đường cắt và xẻ táo bạo nhằm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung và quyến rũ cho các bạn gái trẻ yêu thời trang, mong muốn tìm đến sự hoàn hảo, đầy tinh tế.
Hồng Lam đã xuất sắc tái hiện một Paris hoàng kim với vẻ đẹp lãng mạn, đầy thơ mộng

Sau khi trở thành á quân của cuộc thi Project Runway Vietnam mùa 2, nhà thiết kế Hồng Lam trở nên khá kín tiếng về cuộc sống riêng cũng như những kế hoạch, dự định lớn trong tương lai. Song điều đó lại càng khiến công chúng tò mò hơn và không ngừng dõi theo, ủng hộ cô. Chắc chắn rằng với danh hiệu á quân vừa đạt được cùng tài năng, sự thông minh, tinh tế của một người làm nghệ thuật sẽ đưa cô đến với những đỉnh cao mới trong sự nghiệp thiết kế của mình và đó cũng chính là cách cô đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả hâm mộ một cách trìu mến và thiết thực nhất.

Photo: Shin Vox
Make up: Lâm Miu Miu
Người mẫu: Chà Mi – Tùng Anh
Trang Phục: Hồng Lam – á quân Project Runway Vietnam 2014

0 nhận xét :

Đăng nhận xét