Breaking News
Loading...
13/8/14

Info Post
Hiện tại, Xuân Lan cũng gây chú ý cho công chúng, đặc biệt trong giới thời trang khi cô vừa cho ra đời Học viện đào tạo người mẫu với “quy mô lớn nhất Việt Nam”.
Dù một mình có mặt tại sân bay, tuy nhiên “bà mẹ một con” đã nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên bởi gout thời trang sân bay đơn giản nhưng sành điệu, thu hút sự chú ý của mọi người

Xuân Lan bất ngờ xuất hiện một mình với va li hành lý khá to tại sân bay quốc tế
Xuân Lan bất ngờ xuất hiện một mình tại sân ga quốc tế. Cô ăn mặc gọn nhẹ qua bộ trang phục tone đen gồm áo cánh dơi tay lỡ, quần baggy, mix cùng áo hoa bắt mắt, làm tôn lên làn da trắng nổi bật với màu son đỏ đầy rạng rỡ.

"Bà mẹ một con" nổi bật với gout thời trang sành điệu như fashionista
Ngoài ra, cựu siêu mẫu còn khéo léo chọn cho mình cặp mắt kính gương với hai màu vàng, cam hợp xu hướng, phụ kiện túi sách, giày lười hợp tông trang phục, phù hợp cho việc di chuyển tại sân bay.

Xuân Lan gây chú ý với set đồ đơn giản nhưng cực phong cách,
và thuận tiện cho việc di chuyển tại sân bay
Hiện tại, Xuân Lan cũng gây chú ý cho công chúng, đặc biệt trong giới thời trang khi cô vừa cho ra đời Học viện đào tạo người mẫu với “quy mô lớn nhất Việt Nam”.

Sau khi nổi tiếng với vai trò người mẫu, Xuân Lan còn gây tiếng vang
khi làm đạo diễn, giám khảo các chương trình và chuẩn bị
cho ra đời Học viện đào tạo người mẫu với mô hình quốc tế
Mới đây, người đẹp đã tổ chức buổi casting để chọn ra những gương mặt triển vọng nhất, và trao tặng các suất học bổng trị giá lên đến 240.000.000 đồng. Thông qua Học viện của mình, Xuân Lan còn cho biết sẽ đào tạo lớp người mẫu đạt chuẩn quốc tế mà không cần phải trải qua các cuộc thi. Song song đó, trong những khóa học có khóa đào tạo riêng theo chuẩn quốc tế.
Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của cựu siêu mẫu nổi tiếng:

Thái Vinh, ảnh KC
Nguồn: ngoisao.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét