Breaking News
Loading...
12/8/14

Info Post
Nhiều khán giả Việt Nam không còn xa lạ với Maki Horikita - nữ diễn viên phim Hanazakari no Kimitachie. Qua nhiều năm, Maki vẫn có chỗ đứng trong danh sách người đẹp Nhật Bản và được nhận xét là ngày càng trưởng thành 

Cùng xem đâu là những vẻ đẹp được phụ nữ xứ hoa anh đào ngưỡng mộ nhất nhé!

Người đứng đầu danh sách là thần tượng đến từ nhóm nhạc Nogizaka 46. Shiraishi Mai là nữ ca sĩ có làn da trắng, mái tóc dài mượt, gương mặt mang đường nét mềm mại. Cô còn là người mẫu và thường tham gia quảng cáo cho các thương hiệu dành cho những cô gái trẻ.


Rena Nōnen (21 tuổi) là nữ diễn viên trẻ nổi bật của điện ảnh Nhật Bản. Cô ra mắt với tư cách người mẫu thời trang trước khi thành công trong lĩnh vực điện ảnh cùng phim Amachan. Gương mặt trong sáng, tính cách vui vẻ của Rena khiến cô nàng trở thành ngôi sao được yêu mến.

Ở độ tuổi 27, Keiko Kitagawa vẫn là biểu tượng sắc đẹp được nhiều phụ nữ Nhật hướng tới. Đôi mắt sắc sảo, bờ môi dày, gợi cảm là những điểm thu hút trên gương mặt của nữ diễn viên.

Nghệ sĩ đa tài Nozomi Sasaki khởi nghiệp là một người mẫu thời trang, bikini có tiếng. Cô từng đứng đầu danh sách Gương mặt đẹp nhất xứ hoa anh đào. Khuôn mặt đẹp long lanh cùng phong cách thời trang ấn tượng giúp Nozomi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn.

Watanabe Mayu được ca ngợi là một thần tượng có ngoại hình hoàn hảo như robot, chưa bao giờ xảy ra sai sót. Nữ ca sĩ hút fan bởi nụ cười rạng rỡ và ánh mắt biết nói. Mayu chiếm vị trí số 1 trong cuộc bình chọn thành viên nổi tiếng nhất AKB48 năm 2014.

Những sao nữ có gương mặt hài hòa, mang nét dễ thương, nữ tính rất được các bạn gái Nhật ngưỡng mộ. Satomi Ishihara không chỉ hội tụ đủ tiêu chuẩn mà còn chinh phục người xem bởi tài năng diễn xuất.

Rola sở hữu vẻ đẹp lai độc đáo khi mang trong mình 3 dòng máu Bangladesh, Nga, Nhật. Cô là người mẫu, người dẫn chương trình đắt show trên truyền hình.

Nhiều khán giả Việt Nam không còn xa lạ với Maki Horikita - nữ diễn viên phim Hanazakari no Kimitachi e. Qua nhiều năm, Maki vẫn có chỗ đứng trong danh sách người đẹp Nhật Bản và được nhận xét là ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Một thành viên khác của AKB48 lọt vào danh sách là Shimazaki Haruka. Dù từng bị chê là khuôn mặt không có nhiều biểu cảm nhưng Haruka vẫn gây ấn tượng bởi đôi mắt buồn, long lanh và bờ môi ngọt ngào.

Itano Tomomi là cựu thành viên nhóm AKB48. Nữ ca sĩ đã tách nhóm ra hoạt động solo. Cô nàng sở hữu lượng fan nữ đông đảo và nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, khuôn mặt đẹp đậm chất Hàn Quốc như bờ môi nũng nịu, răng khểnh và bọng mắt to.


Quỳnh Mai
Nguồn: ione.vnexpress.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét