Breaking News
Loading...
10/8/14

Info Post
Sự ưu ái đặc biệt của khách hàng dành cho Brooks Brothers khiến mối quan hệ giữa thương hiệu thời trang danh giá và lâu đời nhất nước Mỹ này với khách hàng không dừng lại ở quan hệ mua bán đơn thuần.

Hiểu rõ giá trị thương hiệu, phục vụ khách hàng hết mình là sứ mệnh tiên quyết của Brooks Brothers, thương hiệu dòng thời trang cổ điển tại Mỹ.

Đại diện thương hiệu Brooks Brothers từng tiết lộ bí quyết kinh doanh mà ông rất tâm đắc: “Đối với công ty, không gì quan trọng bằng việc làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và tiếp tục tin dùng. Thậm chí, lợi nhuận và tiêu chí tìm kiếm thêm nhiều và nhiều hơn nữa lượng khách hàng mới cũng trở thành thứ yếu”.

Với Brooks Brothers, khách hàng luôn là người quan trọng nhất. Các nhân viên lâu năm tại đây đều biết câu chuyện của nhiều năm về trước: một khách hàng lớn tuổi đã tỏ thái độ rất giận dữ khi nhân viên Brooks Brothers gắn dây kéo thay cho nút lên chiếc quần dài may sẵn như một sự cách tân nhằm tiện dụng hơn cho người tiêu dùng. Sau đó, Brooks Brothers ngay lập tức đặt may riêng cho ông mẫu quần với hàng nút bấm như ý thích.

Đối với những thay đổi nhỏ như trên, thông thường sẽ được khách hàng dễ dàng chấp nhận. Thế nhưng, đối với những khách hàng yêu mến, ưu chuộng những mẫu thiết kế của Brooks Brothers và xem như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ thì lại hoàn toàn khác. Từng có một khách hàng trung thành khác, chỉ trong một ngày đã mua đến 200 chiếc sơ mi Brooks Brothers “để đủ mặc suốt đời” khi biết thương hiệu sắp có những thay đổi nhỏ trên mẫu sơ mi mà ông yêu thích.

Xuất phát từ triết lý kinh doanh đó mà ngay tại Mỹ, nơi hội tụ những nền văn hóa từ các châu lục khác nhau trên thế giới, Brooks Brothers đã xây dựng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong cuộc sống người dân Mỹ. Những thiết kế trang trọng của thương hiệu đã theo chân khách hàng từ thuở thiếu thời đến khi họ đã trở thành những cụ ông… khó tính. Đó là những cậu bé lần đầu được bố đưa đến cửa hiệu quen thuộc để chọn cho mình một bộ cánh hoàn hảo nhất trong ngày đầu nhập học, là chàng trai trẻ chững chạc, tự tin với bộ comple chỉn chu tại buổi lễ tốt nghiệp long trọng, là những doanh nhân lịch lãm khoác trên mình những bộ vest, những chiếc áo sơ mi ở nơi công sở, hay hơn thế nữa là trong các sự kiện quan trọng của các chính trị gia, các nhà lãnh đạo quyền lực.

Đó cũng là lý do Brooks Brothers được ưu ái như một thương hiệu “phải có” trong tủ đồ của 39 trên 44 đời Tổng thống Mỹ. Từ các vị cố Tổng thống như Abraham Lincoln, Roosevelt đến Bush, Clinton hay đương kim Tổng thống Obama đều là khách hàng quen thuộc của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Sự ưu ái đặc biệt của khách hàng dành cho Brooks Brothers khiến mối quan hệ giữa thương hiệu thời trang danh giá và lâu đời nhất nước Mỹ này với khách hàng không dừng lại ở quan hệ mua bán đơn thuần. Mà ở đó, tồn tại một mối thâm giao.Và đổi lại, khách hàng cũng đòi hỏi ở Brooks Brothers một giá trị vượt mức bình thường, như chính tinh thần thương hiệu được phản ánh qua tuyên ngôn, triết lý kinh doanh của Brooks Brothers. Triết lý đó đã giúp thương hiệu giữ nguyên giá trị cốt lõi khi nó được mang đến cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì vậy, bất kể các cửa hiệu Brooks Brothers được đặt ở đâu, khách hàng đều có thể nhận được cùng một sản phẩm với nguyên vẹn những giá trị ưu trội, kể cả những giá trị vô hình, được “đóng gói” một cách cẩn trọng và nhất quán.

Nguồn: nhipcaudautu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét