Breaking News
Loading...
14/8/14

Ngoài sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt như: Ngọc Quyên, Hoàng Thùy, Trang Nhung, Lan Khuê, Minh Triệu...

Giải vàng siêu mẫu Lan Khuê tất bật chuẩn bị cho đêm thời trang 'Ngọc Phương Nam'.

Ngày 13/8, Lan Khuê đã có buổi thử trang phục của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ để chuẩn bị cho show diễn "Ngọc phương Nam" sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 16/8 tới đây.

Lan Khuê được ưu ái diện những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập "Nữ thần đại dương". Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế áo dài truyền thống, nhưng được cách điệu và làm khác lạ bằng những họa tiết cỏ cây, thiên nhiên, sinh vật biển cả kết trên thân áo, tà áo, cánh tay.
Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cho biết, đêm diễn sẽ giới thiệu đến người xem 4 bộ sưu tập áo dài đặc sắc: áo dài truyền thống, áo dài dạ tiệc áo dài cưới. Các mẫu thiết kế đều có những nét riêng biệt và được chú trọng ở phom dáng, đường cắt mạnh mẽ, chất liệu và họa tiết thêu vẽ thủ công bằng tay tỉ mỉ.
Ngoài sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt như: Ngọc Quyên, Hoàng Thùy, Trang Nhung, Lan Khuê, Minh Triệu... Chương trình còn có các ca sĩ đình đám nhất hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Phương Mỹ Chi....
Minh Triệu khoác lên mình mẫu áo dài cách tân với nét pha trộn phong cách cổ điển ở quần ống loe và áo hở eo hiện đại.
Người mẫu Diễm Châu diện áo dài đen được trang trí họa tiết đuôi công bằng kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ.
Huỳnh Nu ướm mình trong tà áo dài xuyên thấu được đính kết cánh hoa, nhành cây rực sắc đỏ.
Mai Nguyên Khuê

1 nhận xét :