Breaking News
Loading...
15/8/14

Info Post
“Dấn thân vào đam mê” đó là câu nói quen thuộc hằng ngày của Thủy. Câu nói ấy nhắc nhở Thủy phải cố gắng, không được gục ngã dù khó khăn đến đâu.

Sự tinh tế và tâm huyết của một nhà thiết kế lấy nụ cười hạnh phúc của mỗi cô dâu làm niềm vui cho chính mình, đã thôi thúc Thủy không ngừng học hỏi, trau dồi, sáng tạo những mẫu thiết kế độc đáo nhất, sang trọng nhất.

Có thể trong chúng ta, mỗi ngày là sự trải nghiệm mới mà ta dành tặng cho mình. Riêng Thủy, cô chọn niềm vui mỗi ngày là nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trên khuôn mặt của cô dâu.

Xinh đẹp, sở hữu nhan sắc nổi bật cùng hai tấm bằng đại học quốc tế, cuộc sống của Thủy được bao cô gái mơ ước: có một công việc ổn định, một gia đình yên ấm, một cuộc sống sung túc không phải bận tâm. Nhưng Thủy lại lựa chọn cho mình một con đường chông gai, bởi vì Thủy đam mê và yêu tha thiết công việc ấy – nhà tạo mẫu áo cưới.

“Dấn thân vào đam mê” đó là câu nói quen thuộc hằng ngày của Thủy. Câu nói ấy nhắc nhở Thủy phải cố gắng, không được gục ngã dù khó khăn đến đâu. Đã qua 11 năm, kể từ ngày Thủy bước chân vào Làng Thời Trang Áo Cưới Việt Nam. Mỗi ngày cô đều dành trọn trái tim, nhiệt huyết cuộc sống để thiết kế nên những mẫu áo cưới tinh tế nhất, nổi bật nhất dành tặng đến các bạn gái trong ngày trọng đại của mình.
Đến với Thủy, mỗi cô dâu luôn được chăm sóc chu đáo, tận tình. Thủy luôn lắng nghe nguyện vọng của các cô gái muốn trở thành cô dâu với bộ trang phục và gương mặt thế nào. Sự tinh tế và tâm huyết của một nhà thiết kế lấy nụ cười hạnh phúc của mỗi cô dâu làm niềm vui cho chính mình, đã thôi thúc Thủy không ngừng học hỏi, trau dồi, sáng tạo những mẫu thiết kế độc đáo nhất, sang trọng nhất.
Bằng kinh nghiệm được đánh đổi bằng 11 năm tuổi xuân của mình, Thủy đã giúp không biết bao nhiêu cô dâu tỏa sáng trong ngày vui một đời chỉ có một lần của mình. Đến nay, Thủy đã là chủ của hai showroom áo cưới ở tỉnh Bình Phước. Để được tư vấn và lựa chọn trang phục cưới cho riêng mình.
Studio áo cưới Chung Thủy
Địa chỉ: Phương Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Stylish: Jb.Dolly
Make up: Nghi Nguyên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét