Breaking News
Loading...
10/8/14

Info Post
Tia nắng đầu tiên của buổi ban mai mở ra hương vị thanh khiết và không gian bất tận của buổi bình minh. Là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành, những viên ngọc long lanh Ánh Dương như vầng hào quang chiếu rọi, gia tăng vượng khí, sự tốt lành, mang lại sức khỏe và sự may mắn cho nữ chủ nhân
Nhiều thập kỷ qua, từ khi được biết đến và trải qua nhiều sự chuyển biến về thời trang nhưng trang sức ngọc trai chưa bao giờ ngừng hấp dẫn với các tín đồ thời trang.

Vẻ đẹp của trang sức ngọc trai là kết tinh giữa vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và nghệ thuật sáng tạo của con người.
Ngọc trai kết tinh của thiên nhiên
Sự giao thoa màu sắc của hàng triệu tế bào sống bên trong mỗi viên ngọc kết hợp với ánh xạ của xà cừ ở mỗi góc ánh sáng khác nhau giúp ngọc trai toả ra một vẻ đẹp thuần khiết đến hoàn hảo mà không một loại đá quý nào có được.

Mỗi viên ngọc trai đều hội tụ ngũ sắc nhờ khả năng phản xạ và khúc xạ một phần ánh sáng của các tế bào xà cừ

Trang sức ngọc trai sức hút của nghệ thuật chế tác thủ công

“Đỉnh cao của nghệ thuật chính là sự đơn giản”. Trang sức ngọc trai thường được thiết kế theo phong cách các đơn giản nhưng nghệ nhân chế tác lại phải biến sự đơn giản đó trở lên tinh tế, sang trọng và đẳng cấp đó là nghệ thuật của chế tác thủ công.

Để hoàn thành một món đồ trang sức ngọc trai phải trải qua hàng chục công đoạn chế tác thủ công tỉ mỉ khác nhau, đòi hỏi ở người nghệ nhân có đôi bàn tay khéo léo và đức tính chuyên cần, nhẫn nại.
Một trong những công đoạn quyết định sự tinh tế cho các mẫu trang sức ngọc trai là điêu khắc tạo hoa văn
Mỗi một chi tiết nhỏ đều được “chăm sóc” cẩn thận

Đẳng cấp của trang sức ngọc trai

Ngọc trai được tôn vinh là dòng trang sức đỉnh cao của sự tinh tế và thanh lịch, thể hiện đẳng cấp sang trọng và tri thức của chủ nhân. Sở hữu trang sức ngọc trai là bạn sở hữu sự sang trọng hoàn mỹ nhưng vẫn ẩn chứa nét khiêm tốn thanh lịch không khoa trương.
Không chỉ là biểu tượng về thời trang mà công nương Diana còn là biểu tượng của một người phụ nữ đẹp cả về tri thức và tâm hồn. Hình ảnh của bà luôn gắn liền với trang sức ngọc trai thanh lịch, sang trọng

Ngọc trai ở Việt Nam

Là đất nước được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng biển rộng lớn chạy dọc đất nước từ Bắc vô Nam với môi trường biển nhiều dưỡng chất phù hợp để nuôi cấy với đại đa số các loại trai trên thế giới. Tuy nhiên, theo đánh giá của các nhà chuyên môn, thị trường ngọc trai ở Việt Nam hiện có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc được người bán “biến hóa thành ngọc trai biển”, hay một số trường hợp làm mập mờ về thông tin khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Vì thế người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ và chọn mua ở những đơn vị uy tín, được đầu tư chuyên sâu vào nuôi cấy và chế tác ngọc trai là một lợi thế để đảm bảo quyền lợi của mình.
Trại nuôi ngọc trai tại Hòn Tằm Nha Trang của Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia

Là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ khép kín từ nuôi trồng tới chế tác ngọc trai, Ngọc trai Hoàng Gia là một địa chỉ uy tín được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong hơn 20 năm qua. Không chỉ liên tục cải tiến về phương pháp nuôi trong mà Ngọc trai Hoàng Gia còn tập trung vào đội ngũ thiết kế để cho ra đời những mẫu trang sức vừa sang trọng mà còn mang những ý tưởng và thông điệp riêng.
Tia nắng đầu tiên của buổi ban mai mở ra hương vị thanh khiết và không gian bất tận của buổi bình minh. Là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành, những viên ngọc long lanh Ánh Dương như vầng hào quang chiếu rọi, gia tăng vượng khí, sự tốt lành, mang lại sức khỏe và sự may mắn cho nữ chủ nhân
Hay bộ trang sức Sao Biển lại được lấy ý tưởng mô phỏng sinh vật đại dương, mang hơi thở giữa biển trời xanh ngát, viên ngọc vàng khoác lên vẻ đẹp quyến rũ nồng nàn có sức mê hoặc lạ kì với những tâm hồn lãng mạn, yêu thích vẻ đẹp tinh khôi từ biển cả. Sao biển mang đến sự may mắn, sức khỏe, tình yêu và gửi đi những thông điệp yêu thương của nữ thần may mắn
Nguồn: 24h

0 nhận xét :

Đăng nhận xét