Breaking News
Loading...
16/8/14

Info Post
Những chiếc áo phông over size hay sơ mi dáng dài vừa tạo nét năng động, trẻ trung, vừa mang lại sự thoải mái khi diện chúng

Cô nàng sở hữu dáng người nhỏ bé này luôn đề cao sự trẻ trung, năng động, đặc biệt là sự thoải mái trong thời trang.
Cô sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền đã từng tham gia 2 phim ngắn tự tay sản xuất là “Nhật ký dành cho em”, “Nắng!" và làm mẫu ảnh cho một số tờ báo tuổi teen.

Nhắc tới cái tên Bảo Linh mọi người sẽ nghĩ ngay tới cô bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng. Ngoài tình yêu với môn nghệ thuật thứ 7, thời trang cũng là một trong những đam mê của cô gái dễ thương này.

Yêu thích thời trang và luôn chia sẻ những bộ outfit hằng ngày của mình trên facebook nhưng Bảo Linh lại không thần tượng đặc biệt một nhân vật thời trang nổi tiếng nào. Thừa nhận mình bị ảnh hưởng gu thời trang của nhiều phong cách khác nhau, cô nàng luôn học hỏi style của các bạn trẻ nước ngoài cũng như trong nước rồi mix&match lại cho thật phù hợp với bản thân mình.
Không yêu thích một phong cách thời trang nhất định nào, Linh Kett luôn biết làm mới mình với nhiều phong cách cá tính. Khi thì là cô nàng Bảo Linh năng động, trẻ trung cùng phong cách sporty với áo phông, quần sooc và cả những đôi giày thể thao. Lúc lại "biến hình" thành Bảo Linh dịu dàng, nữ tính với phong cách vintage ngọt ngào.

Không gồng mình chạy theo xu hướng như số đông bộ phận giới trẻ ngày nay, cô gái đa tài này luôn đề cao sự năng động, trẻ trung, đặc biệt là sự thoải mái trong thời trang. Bảo Linh chia sẻ rằng khi mặc trang phục khiến mình thoải mái sẽ giúp cô nàng tự tin và cảm thấy đẹp hơn.
Những chiếc quần baggy cá tính là sự lựa chọn của cô nàng khi tới trường
Hay đi chơi cũng hoàn toàn phù hợp
Những chiếc áo phông over size hay sơ mi dáng dài vừa tạo nét năng động, trẻ trung, vừa mang lại sự thoải mái khi diện chúng
Thỉnh thoảng cô nàng lại thay đổi phong cách với những chiếc váy liền dáng ngắn, ngọt ngào mà vẫn trẻ trung
Sở hữu một dáng người khá nhỏ bé, quần short hay những chiếc váy liền ngắn luôn là những item yêu thích của Bảo Linh. Chúng không chỉ thoải mái, trẻ trung mà đặc biệt còn giúp cô nàng ăn gian được chiều cao. Các cô nàng “nấm lùn” hoàn toàn có thể học hỏi cách mix đồ này của Linh Kett.
Phong cách “giấu quần” vừa quyến rũ vừa năng động đã khiến cho cô gái hòa bình mê mẩn
Cô nàng đặc biệt rất chú trọng mix cùng phụ kiện như mũ, túi hay cặp kính râm để bộ trang phục thêm phần nổi bật
Chọn một chiếc áo kimono đơn sắc khoác ngoài cũng đủ khiến cho bộ trang phục thêm phần cá tính

0 nhận xét :

Đăng nhận xét