Breaking News
Loading...
22/8/14

Petite Malle hiện có sẵn 3 phiên bản gồm túi không thấm nước Monogram và Damier, túi da Epi và túi Metallic Epi.

Bộ sưu tập gồm những chiếc túi được làm bằng lớp da lót của cừu non có đặc tính mềm và dễ uốn, mang lại sự mềm mại cho người đeo. Phần chính của túi được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật mang phòng cách của những năm 1869...

Hãng thời trang xa xỉ nức tiếng toàn cầu của Pháp, Louis Vuitton vừa cho ra mắt dòng sản phẩm túi có dây đeo độc đáo.
Có hình dạng giống như một chiếc vali kéo du lịch nhưng với kích thước nhỏ hơn, những chiếc túi có dây đeo này mang lại sự tiện dụng cho phái nữ. Những chiếc túi dây đeo thời thượng này nằm trong bộ sưu tập Petite Malle thu/đông 2014 mới nhất của Louis Vuitton được công bố tại tuần lễ thời trang Paris vào hồi đầu năm nay.
Giám đốc thời trang của LV, Nicolas Ghesquiere tiết lộ với giới báo chí, “với kích cỡ nhỏ gọn, mang lại sự thanh lịch và nhã nhặn cho người đeo, những chiếc túi dây đeo duyên dáng này được chúng tôi thiết kế để làm cho người dùng nhớ đến nước Pháp”.
Bộ sưu tập gồm những chiếc túi được làm bằng lớp da cừu non có đặc tính mềm và dễ uốn, mang lại sự mềm mại cho người đeo. Phần chính của túi được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật mang phòng cách của những năm 1869.
Đặc biệt, túi được gắn thêm một dây đeo được làm bằng da, mang lại sự nữ tính cũng như sự năng động cho phái đẹp. Petite Malle hiện có sẵn 3 phiên bản gồm túi không thấm nước Monogram và Damier, túi da Epi và túi Metallic Epi. Giá của những chiếc túi này là khoảng 5.200 USD

Lê Hoa

2 nhận xét :