Breaking News
Loading...
22/8/14

Info Post
Nữ người mẫu thu hút sự chú ý ngay khi bước xuống xe. Cô vận bộ trang phục màu trắng, ôm sát khoe lợi thế ngoại hình quyến rũ. 

Bà mẹ một con diện đầm ôm dáng gợi cảm tự cầm lái chiếc ô-tô Audi trị giá hơn 1 tỷ đến điểm diễn thời trang tối ngày 22/8.
Không cần sự trợ giúp của ông xã hay trợ lý, diễn viên Những cô gái chân dài tự mình cầm lái chiếc xế hộp màu trắng khi đi diễn. Đây cũng là phương tiện di chuyển hàng ngày của Anh Thư. Bà mẹ một con thích tự mình lái xe để chủ động trong công việc. Theo một số nguồn tin thân thiết cùng Anh Thư, chiếc xe này có giá khoảng 1 tỷ đồng. Nữ người mẫu thu hút sự chú ý ngay khi bước xuống xe. Cô vận bộ trang phục màu trắng, ôm sát khoe lợi thế ngoại hình quyến rũ. Đi kèm trang phục đẹp, bà mẹ một con mang đôi giày cao gót hơn 10 cm tôn dáng quyến rũ. Nữ diễn viên Những cô gái chân dài luôn chỉn chu khi xuống phố, cô chọn tông trang điểm sang trọng, thanh lịch và không kém phần trẻ trung, thu hút. Anh Thư và đồng nghiệp Thanh Thức vui vẻ trò chuyện khi tiến vào hậu trường của đêm diễn. Phía hậu trường, Anh Thư tranh thủ tô son điểm phấn trước khi bước lên sàn diễn. Cô còn tranh thủ tự sướng khi được chuyên gia trang điểm chỉnh lại tóc.

Stylist Đăng Tuấn giúp người đẹp chọn lựa những bộ cánh phù hợp.
Khánh Ly
Ảnh: Duy Nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét