Breaking News
Loading...
12/8/14

Info Post
Từ ngày 1/8 đến 22/8 - Ban tổ chức nhận bộ ảnh thí sinh gửi về và đăng tải trên facebook chương trình, 4 thí sinh có sự thay đổi ấn tượng sẽ được ban tổ chức lựa chọn vào vòng sau.

Người thắng cuộc sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim 'Scandal: Hào quang trở lại'.

Tiếp nối sự thành công của bộ phim "Scandal: Bí mật thảm đỏ" với doanh thu kỷ lục trong năm 2012, đạo diễn Victor Vũ sẽ mang đến cho khán giả một bất ngờ mới với bộ phim "Scandal: Hào quang trở lại". Nhân dịp này, Galaxy Distribution mang đến cho bạn cuộc thi trang điểm “Khoảnh khắc hào quang” nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tham gia chiến dịch quảng bá cho bộ phim.

Cách thức dự thi: Bạn chỉ cần chọn 2 bức ảnh thể hiện rõ nhất sự thay đổi của bản thân từ phong cách trang điểm, ăn mặc đời thường sang “phong cách thảm đỏ” lộng lẫy. Sau đó, điền thông tin cá nhân (họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email, facebook cá nhân) kèm mô tả ý tưởng dự thi và gửi về địa chỉ

Cuộc thi gồm 2 vòng:
Vòng 1: Từ ngày 1/8 đến 22/8 - Ban tổ chức nhận bộ ảnh thí sinh gửi về và đăng tải trên facebook chương trình, 4 thí sinh có sự thay đổi ấn tượng sẽ được ban tổ chức lựa chọn vào vòng sau.

Vòng 2: Từ ngày 29/8 đến 1/9 - Bốn thí sinh xuất sắc sẽ được các chuyên gia trang điểm, tư vấn những bộ trang phục lộng lẫy và bước trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim “Scandal: Hào quang trở lại” ở Hà Nội và TP HCM. Ban tổ chức sẽ đánh giá dựa vào biểu hiện của từng thí sinh để chọn ra người xuất sắc.

Cơ cấu giải thưởng
:
Giải thưởng vòng 1: 5 giải bình chọn trên facebook cuộc thi, mỗi giải gồm: một bộ mỹ phẩm trị giá một triệu đồng từ hãng Bourjois; một học bổng giảm 60% khoá học người mẫu trị giá 2 triệu đồng một khoá tại Hà Nội. 5 giải triển vọng do Ban tổ chức lựa chọn, mỗi giải gồm: một bộ mỹ phẩm trị giá một triệu đồng từ hãng Bourjois.

Giải thưởng vòng 2: kết quả dựa vào 40% điểm do khán giả bình chọn và 60% điểm do ban giám khảo chấm gồm:

Một giải nhất: một bộ mỹ phẩm trị giá 10 triệu đồng từ hãng Bourjois; một bộ trang phục trị giá 2 triệu đồng từ hãng thời trang Elise.

Một giải nhì: một bộ túi xách, ví thời trang trị giá 2 triệu đồng từ nhãn hiệu Sophie Paris; một học bổng đào tạo người mẫu trị giá 2 triệu đồng tại Hà Nội; một bộ trang phục trị giá 2 triệu đồng từ hãng thời trang Elise.

Một giải ba: một học bổng đào tạo người mẫu trị giá 2 triệu đồng một khoá tại Hà Nội; một bộ trang phục trị giá 2 triệu đồng từ hãng thời trang Elise;

Lưu ý: tất cả giải thưởng đều không quy đổi thành tiền mặt. Mọi quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Nguồn: ngoisao.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét